Hajimete no Gal แฟนผมเป็นสาวแกล เล่ม 01-07 PDF

Hajimete no Gal แฟนผมเป็นสาวแกล PDF

Hajimete no Gal แฟนผมเป็นสาวแกล มาทำกันเอาสิ! นี่...อยากทำใช่ไหมละ ฮาชิบะ จุนอิจิ นักเรียนม.ปลายที่กำลังกลุ้มใจเรื่องจะสละซิงของตัวเองอย่างไรดี อยู่มาวันหนึ่งเขาไปได้ยินความเชื่อผิดๆ มาว่า  ถ้าหากไปคุกเข่าของร้องสาวแกลล่ะก็จะสามารถสละซิงได้  ดังนั้นด้วยที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เขากก็เลยไปคุกเข่าสารภาพรักกับ ยาเมะ ยูคานะ สาวแกลตัวแม่ประจำห้อง... แต่ดันประสบความสำเร็จซะอย่างนั้น!? แม้จะได้คบกันแล้วก็จริงแต่คนที่ไม่เพียบพร้อมอย่างอาชิเบะก็โดนคุณยาเมะแหย่เป็นว่าเล่นทุกวัน...สุดท้ายแล้ว  ครั้งแรก  ของฮาชิบะจะเป็นยังไงต่อไปกันนะ!? เรื่องราวเลิฟคอเมดี้ระหว่างสาวแกล X หนุ่มไม่เพรียบพร้อมที่ตกลงคบหากัน!



Download Hajimete no Gal แฟนผมเป็นสาวแกล เล่ม 01-07 การ์ตูน PDF



DOWNLOAD Hajimete no Gal แฟนผมเป็นสาวแกล PDF


สำรอง Mediafire




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น