Dr. Slump ดร.สลัมป์ กับหนูน้อยอาราเล่ PDF

Dr. Slump ดร.สลัมป์ กับหนูน้อยอาราเล่ PDF

Dr. Slump ดร.สลัมป์ กับหนูน้อยอาราเล่  เรื่องเกิดขึ้นในหมู่บ้านเพนกวิน โดย ดร. เซมเบ้ หรือ ดร.โนริมากิ เซมเบ้ ซึ่งเป็นนักประดิษฐ์ ได้ทำการประดิษฐ์หุ่นยนต์ที่เหมือนมนุษย์ที่ชื่อว่า โนริมากิ อาราเล่ ขึ้นมา แต่ในเวอร์ชันใหม่นั้น ดร.สลัมป์ตั้งใจจะสร้างหุ่นยนต์คนใช้สุดสวย แต่ได้เกิดฟ้าผ่าขึ้น จนทำให้อุปกรณ์ได้รวนขึ้นมา แล้วสร้างหุ่นยนต์เด็กผู้หญิงมาแทน หลังจากนั้น ก็ได้พบกับไข่ในยุคไดโนเสาร์ ซึ่งฟักออกมาแล้วก็ได้เด็กผมสีเขียว (ในเวอร์ชันใหม่เป็นสีทอง) อาราเล่ได้ตั้งชื่อว่า "โนริมากิ กั๊ตซิลล่า" ซึ่งเป็นคำประสมระหว่าง ก็อตซิลล่ากับกาเมล่า โดยเรียกสั้น ๆ ว่า "กั๊ตจัง" 



Download Dr. Slump ดร.สลัมป์ กับหนูน้อยอาราเล่ (ขาดเล่ม 8 กับ 18) การ์ตูน PDF



DOWNLOAD Dr. Slump ดร.สลัมป์ กับหนูน้อยอาราเล่ PDF Part 1

DOWNLOAD Dr. Slump ดร.สลัมป์ กับหนูน้อยอาราเล่ PDF Part 2



สำรอง Mediafire Part 1

สำรอง Mediafire Part 2



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น