แฟนผมเป็นคุณครู เล่ม 1 PDF

แฟนผมเป็นคุณครู PDF

แฟนผมเป็นคุณครู ครูจะทำให้เธอเปลี่ยนจาก 'ลูกศิษย์ธรรมดา' มาเป็น 'นักเรียนที่หลงรักครู' ให้ได้เลย...! เพราะเหตุการณ์ฝังใจในอดีต ทำให้ผม ไซกิมาโกโตะไม่เคยเชื่อใจคนที่เรียกว่า 'ครู' อีกเลย แต่อยู่ๆ หลังเลิกเรียนวันหนึ่ง ผมก็ถูกอาจารย์ฟูจิกิ มากะ อาจารย์ที่สวยที่สุดในโรงเรียนเรียกไปพบ [ครู-ชอบเธอ] ...เฮ้ย อยู่ๆ ก็สารภาพรักเนี่ยนะ!? [ครูจะทำทุกวิถีทาง จนกว่าเธอจะยอมพูดว่าชอบครู] หลังจากนั้นทุกวันหลักเลิกเรียน ผมก็ถูกเรียกพบด้วยข้ออ้างที่ว่าต้องการชี้แนะ และไม่รู้ทำไมถึงเอาหนังสือสำหรับผู้ใหญ่มาให้ผมดูบ้างล่ะ คอยจับเนื้อต้องตัวผมแบบถึงลูกถึงคนบ้างล่ะ บางครั้งก็พาผมออกเดท จนในหัวผมเริ่มคิดถึงแต่เรื่องของอาจารย์คนนี้...? แต่ว่า นักเรียนกับอาจารย์ไม่ควรคบหากันแบบนี้ไม่ใช่เหรอ? ความรักต้องห้ามที่ไม่มีวันสมหวัง(?) ของพวกเราสองคน เริ่มต้นขึ้นแล้ว!



Download แฟนผมเป็นคุณครู เล่ม 1 การ์ตูน PDF



DOWNLOAD แฟนผมเป็นคุณครู PDF


สำรอง Mediafire


เล่มล่าสุด 3-7




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น