Uchuujin no Kakushigoto ความลับของมนุษย์ต่างดาว (จบ) PDF

Uchuujin no Kakushigoto ความลับของมนุษย์ต่างดาว PDF

เด็กผู้หญิงที่ฉันตกหลุมรักคือ… มนุษย์ต่างดาว!? ฉัน ซึ่งเป็นประธานนักเรียน เกิดตกหลุมรักเพื่อนร่วมชั้นที่แปลกประหลาดอย่างฮารุ ฉันสารภาพความรู้สึกของฉันกับเธอ แต่ตัวตนที่แท้จริงของเธอกลับเป็นมนุษย์ต่างดาวที่มาเพื่อสำรวจโลกนี้ ฉันบอกเธอว่า “ฉันยังคงชอบเธอนะ!” และเริ่มคบกับฮารุ แต่ตอนนี้ฉันมี “ความลับ” มากมายที่ต้องเก็บไว้…

Download from MEGA ( PDF ≈ 119.1 MB )

Uchuujin no Kakushigoto ความลับของมนุษย์ต่างดาว (จบ)

Password พิมพ์ www.manga-pdf.com

รีวิวตัวอย่าง

Screenshot 1213Screenshot 1212Screenshot 1211Screenshot 1210

PDF ไฟล์ การ์ตูน Uchuujin no Kakushigoto ความลับของมนุษย์ต่างดาว หน้าเดี่ยว อ่านง่าย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น