นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 1-18 PDF

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 1-18 PDF

การ์ตูนแนวลึกลับ เลือดสาด เรื่องราวของฮาเซกาวะ เรียว ชายหนุ่มวัย 25 ปีที่จู่ๆวันหนึ่งเขาก็เหมือนติดอยู่ในโลกของเกมจีบสาวที่ต้องจีบสาวและ “จับตัว” พวกเธอเหมือนเกมจีบสาวทั่วไป แต่ความเป็นจริงกลับกลายเป็นว่าเขาต้องจีบและกระชากความลับของสาวๆเหล่านั้นให้ได้ ถ้าเขาพลาดก็ตาย

Download from MEGA ( PDF ≈ 2.58 GB )

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 1-4

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 5-7

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 8-9

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 10

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 11

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 12

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 13

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 14

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 15

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 16

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 17

นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น เล่ม 18

Password พิมพ์ www.manga-pdf.com

รีวิวตัวอย่าง

PDF ไฟล์ การ์ตูน นึกว่าชีวิตเรากลายเป็นเกมจีบสาว??ไปซะแล้ว กลับเป็นเกมเอาชีวิตรอดไปซะอย่างงั้น หน้าเดี่ยว อ่านง่าย

 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น