เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า PDF

เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า PDF

เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ฟูทาโร่ อุเอสึงิ ชายผู้คงแก่เรียน และฐานะยากจน ที่ได้บังเอิญเจอกับ นาคาโนะ อิตสึกิ นักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามาเรียนห้องเดียวกับเขาโดยบังเอิญ เนื่องด้วยการเรียนของเธอนั้นไม่ดีเท่าไหร่นักจนทำให้เธอและแฝดทั้ง 4 คน(รวมเธอเป็น 5 คน)ถูกย้ายโรงเรียนมาอย่างกระทันหัน ก่อนที่เขาจะพบว่าเธอและแฝดทั้ง 4 (นิโนะ, โยตสึบะ, อิจิกะ, และ มิคุ)คือลูกศิษย์ที่เขาได้รับการว่าจ้างให้สอนพิเศษ เพื่อส่งให้ทั้ง 5 คนเรียนจบ ม.ปลายได้สำเร็จ แต่ความวุ่นวายไม่หมดแค่นั้น เมื่อในอดีต ฟูทาโร่ อุเอสึงิ เคยพบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่หน้าตาคล้ายกับ แฝดทั้ง 5 คนมาก่อนแล้วแถมเธอคนนั้นยังเป็นรักแรกและรักเดียวของ ฟูทาโร่อีกด้วย นั่นทำให้ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นในใจของพวกเขาทั้ง 6 คน



Download เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า การ์ตูน PDF



DOWNLOAD เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า PDF


สำรอง Mediafire



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น