Dodge Danpei เจ้าหนูบอลเพลิง PDF

Dodge Danpei เจ้าหนูบอลเพลิง PDF


Dodge Danpei เจ้าหนูบอลเพลิง เป็นหนังสือการ์ตูนผลงานของ  โคชิตะ เทสึฮิโระ  ตีพิมพ์ลงในนิตยสารโคโรโคโร่และได้รับความนิยมจนมีการสร้างเป็นการ์ตูนทีวีตามมา เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหนูเลือดร้อน  อิชิเงะคิ ดันเป  ที่ฝันอยากเป็นนักกีฬาดอดจ์บอลตามรอยพ่อของตัวเอง เริ่มด้วยการเข้าร่วมทีมโรงเรียนและแข่งขันฝ่าฟันเข้าสู่ระดับประเทศตามสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่นทั่วไป


DOWNLOAD Dodge Danpei เจ้าหนูบอลเพลิง PDF


สำรอง Mega


สำรอง Mediafire


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น