ACMA GAME เกมทรชน เล่ม 1-22 (ต้นจนจบ) PDF


      เรื่องยาวใหม่ของผู้เขียนภาพเรื่องชุด Bloody Monday มาพบทุกท่านแล้ว แต่คราวนี้เปลี่ยนผู้เขียนเรื่องเป็น เมบุ แต่ยังคงเนื้อหาแบบหักเหลี่ยมเฉือนคมเช่นเคย
          การ์ตูนเป็นเรื่องของ โอดะ เทรุอาสะ เขาเป็นเด็กม.6 อัจฉริยะ ในเวลาเรียน เขาเป็นนักเรียน แต่หลังเลิกเรียน เขาคือผู้บริหารสูงสุดของกลุ่มธุรกิจเครือ "โอดะกรุ๊ป" ที่เป็นเจ้าของธุรกิจเครือข่ายมากมายในญี่ปุ่น
          แต่แล้วในช่วงนี้ มีข่าวแปลก ๆ ออกมาว่า กลุ่มธุรกิจใหญ่ ๆ ในญี่ปุ่นต่างพากันส่งมอบธุรกิจ ทรัพย์สินทุกอย่าง ยกเว้นหนีสินให้กับใครก็ไม่รู้ เทรุอาสะเองก็สนใจในข่าวนี้
          แล้ววันหนึ่ง อยู่ดี ๆ แก๊งมาเฟีย เบลมอนท์แฟมิลี่ ก็บุกมาที่ออฟฟิศของโอดะกรุ๊ป เพื่อมาขู่กรรโชกให้เทรุอาสะมอบธุรกิจให้กับแก๊งมาเฟีย ซึ่งแก๊งเบลมอนท์ไม่ได้มาเฉย ๆ พวกมันมาโดยประกาศว่ามันมีพลังของปิศาจคอยหนุนหลังอยู่ด้วย และไม่ว่าเรื่องพลังปิศาจนั้นจะจริงหรือไม่!? เทรุอาสะก็ถูกบังคับให้ร่วมเล่นเกมเดิมพันธุรกิจของตัวเองไปด้วย
          เรื่องของ เมบุ คราวนี้ เป็นการเอาเรื่องแฟนตาซี เรื่องชิงไหวชิงพริบ มาผสมกับการเล่น Escape Game แบบของจริง อันตรายจริง ตายจริง!? ดังนั้นเรื่องใหม่ของ โคจิ เมกุมิ นี้ก็จะแฟนตาซีขึ้น และ น่ากลัวขึ้นไปด้วย
           ส่วนชื่อเรื่องของเรื่องนี้ ก็อ้างอิงมาจากศัพท์คำว่า "ปิศาจ" ในภาษาญี่ปุ่นด้วย เพราะชื่อเรื่อง "อัคมา" ออกเสียงคล้าย ๆ กับคำว่า "อะคุมะ" ที่แปลว่าปิศาจในภาษาญี่ปุ่นนั่นเอง


รหัสแตกไฟล์: toonread.blogspot.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น